NRJ Music Awards 2017: Đêm hội âm nhạc bùng nổ tại Cannes

Khoảnh khắc trao giải tại NRJ Music Awards 2017

Giải thưởng âm nhạc NRJ 2017, được tổ chức tại Palais des Festivals et des Congrès, Cannes, Pháp, đã thắp sáng bầu trời đêm với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và những giải thưởng danh giá được trao cho những nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Sân khấu bùng nổ với những màn trình diễn mãn nhãn

Đêm trao giải chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hạng A thế giới, mang đến những màn trình diễn đầy mê hoặc. Ed Sheeran khuấy động sân khấu với bản hit “Shape of You”, trong khi Selena Gomez khiến khán giả đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của “Wolves”.

Không thể bỏ qua màn trình diễn đầy nội lực của Imagine Dragons với “Thunder”, hay sự kết hợp ăn ý giữa The Chainsmokers và Coldplay trong ca khúc “Something Just Like This”.

Vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc nhất

Khoảnh khắc trao giải tại NRJ Music Awards 2017Khoảnh khắc trao giải tại NRJ Music Awards 2017

Giải thưởng NRJ Music Awards 2017 chứng kiến sự lên ngôi của Ed Sheeran với hai hạng mục “Nam nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất” và “Ca khúc quốc tế của năm” cho “Shape of You”.

Bên cạnh đó, Shakira được vinh danh “Nữ nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất”, trong khi Coldplay nhận giải “Nhóm nhạc/ban nhạc quốc tế xuất sắc nhất”.

Giải thưởng “Nghệ sĩ mới quốc tế xuất sắc nhất” thuộc về Rag’n’Bone Man, một cái tên mới đầy triển vọng.

NRJ Music Awards 2017 – Dấu ấn khó phai

Khán giả cuồng nhiệt tại NRJ Music Awards 2017Khán giả cuồng nhiệt tại NRJ Music Awards 2017

NRJ Music Awards 2017 đã khép lại với dư âm khó quên, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự kiện một lần nữa khẳng định vị thế là một trong những lễ trao giải âm nhạc danh giá và được mong đợi nhất hành tinh.